slogan
can
RSS | 17/04/2024 1:03:00 SA
Cân điện tử
Đối tác của chúng tôi

3 loại cân điện tử hot nhất hiện nay

Cân bàn điện tử, cân sàn điện tử và cân móc treo điện tử là 3 loại cân được ứng dụng nhiều nhất trong các ngành hiện nay. Hãy cùng kho cân điện tử tìm hiểu về 3 loại cân này.

1.Cân bàn điện tử
Có thể nói, cân bàn điện tử là loại cân được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Cân bàn điện tử có thể cân các loại hàng hoá có tải trọng từ 30 đến 1000 kg. Thiết kế vững chắc, chịu va đập cao do bàn cân được đúc bằng khung thép chịu lực. Đồng thời, cân điện tử rất bền, có thể chịu được độ mài mòn do được sơn bằng lớp sơn tĩnh điện.

Cân bàn điện tử Tuệ An

Sở dĩ, nhiều người bắt đầu thay cân cơ học sang cân bàn điện tử là bởi sự chính xác cũng như đa chức năng của nó. Cân có màn hình led hiển thị số rõ ràng, chức năng đếm đơn giản, trừ bì, chuyển đổi nhiều đơn vị đo tính phần trăm và kiểm tra khối lượng. 

2.Cân sàn điện tử
Trong công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, cân sàn điện tử được sử dụng thường xuyên trong các nhà máy công xưởng, xí nghiệp, công ty….


cân sàn điện tử Tuệ An

Cân sàn điện tử được cấu tạo từ màn hình hiển thị cân kết nối với sàn cân thông qua dây tín hiệu. Cân sàn điện tử cân được vật kích thước và tải trọng rất lớn, có thể cân từ 200kg lên đến 20 Tấn hoặc cao hơn nữa.
Với cân sàn điện tử, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho việc xác định trọng lượng hàng hóa bởi sàn cân được làm bằng khung sắt lắp ráp rất chắc chắn, chịu được sự va đập rất cao, chống quá tải lên đến 200%.
Cân sàn điện tử có thể kết nối với máy in, máy tính thông qua chuẩn kết nối RS-232, dùng để in và lưu trữ dữ liệu khi cần.

3.Cân móc treo điện tử

Đây là loại cân nhỏ gọn được dùng để cân hàng hóa trong các ngành cảng biển và sắt thép là chủ yếu. Cân treo điện tử hoạt động bằng cách treo hàng hóa lên móc cân, chờ trong vòng từ 3 đến 5s cho cân ổn định thì có thể biết được khối lượng của vật. 
 

Cân móc treo điện tử Tuệ An
Vỏ cân được cấu tạo đặt biệt bằng chất liệu hợp kim cường  lực chịu được sự va đập rất cao, màn hình hiển thị LCD to, rõ ràng dễ đọc dù ở khoảng cách xa lên đến hàng trăm mét.
Được ứng dụng remote (điều khiển từ xa) nên thao tác cân dễ dàng dù ở khoảng cách xa hàng trăm mét, chỉ cần ấn vào bàn phím remote thì mọi chức năng của cân như trừ bì, chuyển đổi đơn vị cân… sẽ được thao tác rất dễ dàng.

Quý khách hàng có nhu cầu mua cân điện tử Tuệ An vui lòng gọi tới hotline để được tư vấn miễn phí và lựa chọn loại cân phù hợp nhất với mục đích sử dụng.

0983.32.88.22

Tư vấn kỹ thuật - Sửa chữa

Đặt mua thiết bị - Sản phẩm

Khách hàng tiêu biểu

Dưới dây là danh sách 1 số khách hàng tiêu biểu của Tuệ An trong một số năm gần đây
© 2012 Công ty Cổ phần Tuệ An
Share :
Trụ sở: Số 128 - Lô A4, Khu đô thị Đại Kim- Định Cộng, Hoàng Mai, Hà Nội

Tel:  04.37.899.888 - 0983.32.88.22

Nhà máy: Lô V5, Khu Công Nghiệp Khai Sơn, Thuận Thành, Bắc Ninh

Email: Tueanscale@gmail.com

Website: Khocandientu.com  

>> Xem qua sản phẩm Cân điện tử được bán nhiều nhất tại Tuệ An.

Thiết kế web chuẩn Seo bởi Vinalink