slogan
can
RSS | 25/04/2024 12:50:55 CH
Cân điện tử

Băn khoăn lựa chọn cân oto điện tử nổi hay chìm

Rất nhiều doanh nghiệp bày tỏ những băn khoăn về việc nên chọn lựa cân oto kiểu nổi hay chìm? Những phân tích ưu nhược điểm của 2 loại cân này dưới đây của Tuệ An có thể cho bạn một cái nhìn tổng quan để đưa ra được chọn lựa chính xác nhé!
Thế nào là cân oto điện tử kiểu nổi và kiểu chìm?

Cân oto kiểu nổi là thiết kế cân được lắp đặt trên bề mặt đất còn cân oto điện tử kiểu chìm thì dưới lắp đặt dưới bề mặt đất.



Cân oto điện tử kiểu nổi


Cân oto điện tử kiểu chìm



Ưu điểm và nhược điểm của 2 loại cân này
Cân điện tử kiểu nổi có thể dễ dàng lắp đặt, tiện dụng, dễ vệ sinh, lau chùi, có tính cơ động cao và dễ dàng sửa chữa thiết bị khi xảy ra vấn đề hỏng hóc, vì thế có độ bền cao. Tuy nhiên, kiểu cân này khá cồng kềnh nên không phù hợp với các doanh nghiệp có diện tích ep hẹp.

Cân điện tử kiểu chìm thì cho mỹ quan đẹp hơn nhưng lại khó khăn trong việc di chuyển, sửa chữa, bảo trì thay thế. Đặc biệt cân kiểu chìm có độ bền thấp hơn do hay bị tác động của ẩm thấp, côn trùng...
Ngoài ra còn có kiểu cân oto điện tử nửa nổi nửa chìm nhưng nhìn chung nó có chung ưu điểm và nhược điểm như cân kiểu nổi nên không cần bàn thêm.

Kết luận nên chọn cân kiểu nổi hay kiểu chìm?
Tùy theo nhu cầu và mong muốn của từng doanh nghiệp để chọn lựa kiểu cân phù hợp. Xét về phần trăm an toàn thì nhiều doanh nghiệp vẫn lựa chọn cân kiểu nổi hơn vì độ bền và chính xác của nó.
Với những phân tích trên đây, hi vọng doanh nghiệp bạn có thể chọn được một chiếc cân oto điện tử phù hợp nhất. Tham khảo các loại cân oto đa dạng tại http://khocandientu.com/

0983.32.88.22

Tư vấn kỹ thuật - Sửa chữa

Đặt mua thiết bị - Sản phẩm

Khách hàng tiêu biểu

Dưới dây là danh sách 1 số khách hàng tiêu biểu của Tuệ An trong một số năm gần đây
© 2012 Công ty Cổ phần Tuệ An
Share :
Trụ sở: Số 128 - Lô A4, Khu đô thị Đại Kim- Định Cộng, Hoàng Mai, Hà Nội

Tel:  04.37.899.888 - 0983.32.88.22

Nhà máy: Lô V5, Khu Công Nghiệp Khai Sơn, Thuận Thành, Bắc Ninh

Email: Tueanscale@gmail.com

Website: Khocandientu.com  

>> Xem qua sản phẩm Cân điện tử được bán nhiều nhất tại Tuệ An.

Thiết kế web chuẩn Seo bởi Vinalink