slogan
can
RSS | 25/04/2024 9:00:49 CH
Cân điện tử
Đối tác của chúng tôi

Cân bàn điện tử ohaus nhập khẩu - đặc tính của cân điện tử

Cân bàn điện tử ohaus là loại cân điện tử nhập khẩu do hãng ohaus thiết kế, sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại.

Từ nhu cầu thực tế về sử dụng cân, định lượng của cân với đời sống con người. 
Cân điện tử được dùng để định lượng, các đồ vật, hàng hóa… chính vì vậy yêu cầu của các loại cân đều nghiêm, ngặt  đáp ứng đúng tiêu chuẩn đo lường quốc tế.

Từ những yêu cầu kỹ thuật cơ bản đáp ứng được mục đích của người sử dụng, hãng ohaus đã nghiên cứu và chế tạo thành công những loại cân bàn, cân điện tử, cân treo, cân móc các loại để phục vụ đời sống con người.

Cân điện tử ohaus được thiết kế với cảm biến sử dụng cảm ứng ít hơn, dễ dàng hơn màn hình cảm ứng phù hợp với người dùng,  đa dạng màu sắc.
Với những mẫu thiết kế mới nhất bảo đảm có thể sử dụng ổn định trong mọi môi trường thời tiết, với đế kim loại đúc, đảm bảo cân hoạt động ổn định trên cả mặt bằng gồ ghề, đặc biệt pin sạc sử dụng được lâu hơn, có thể lên đến 10 h sử dụng. di chuyển dễ dàng, gọn nhẹ. 

Với đa dạng ứng dụng, cân điện tử ohaus có thể sử dụng để định lượng vật, trọng lượng vật, hàng hóa, động vậy. phân đếm,  xác định nhiệt độ, xác định được giá…

 

 Đặc tính của cân điện tử gồm:

Kiểu

Mô tả

Hình ảnh

Trưng bày

5,7 inch màn hình Full màu Touch (640 * 480 pixel), 2 dây màn hình cảm ứng điện trở. Bàn phím QWERTY và bàn phím số để GLP và GMP dữ liệu một cách nhanh chóng vào và dữ liệu ứng dụng khác

 

Hoạt động

Dây cắm nguồn, sạc điện

 

Công dụng

Cổng giao tiếp dễ dàng truy cập bao gồm cả tiêu chuẩn USB và RS232 và một cổng thứ ba của một trong hai tùy chọn RS232 hoặc internet, chuyển giữ chức năng giữ liệu

 

Cấu tạo

Thiết kế bằng thép đúc, không gỉ,

 

Tính năng thiết kế

AutoCal TM hệ thống hiệu chuẩn nội bộ hoàn toàn tự động, 1 thời gian ổn định thứ hai, hai cảm biến touchless, thiếu cân nặng dưới móc, 2-D Bảo vệ, Optional 10 giờ pin sạc, Tùy chọn chân lăn điều chỉnh, lên đến 13 ngôn ngữ điều hành, NTEP và OIML mô hình có sẵn .

 


Với những tính năng đặc biết, sử dụng tại nhiều khu vực, thích hợp với khí hậu, vùng miền, cân bàn điện tử ohaus là một trong những dòng sản phẩm uy tín, chất lượng tốt và giá cân phù hợp với mọi người.


0983.32.88.22

Tư vấn kỹ thuật - Sửa chữa

Đặt mua thiết bị - Sản phẩm

Khách hàng tiêu biểu

Dưới dây là danh sách 1 số khách hàng tiêu biểu của Tuệ An trong một số năm gần đây
© 2012 Công ty Cổ phần Tuệ An
Share :
Trụ sở: Số 128 - Lô A4, Khu đô thị Đại Kim- Định Cộng, Hoàng Mai, Hà Nội

Tel:  04.37.899.888 - 0983.32.88.22

Nhà máy: Lô V5, Khu Công Nghiệp Khai Sơn, Thuận Thành, Bắc Ninh

Email: Tueanscale@gmail.com

Website: Khocandientu.com  

>> Xem qua sản phẩm Cân điện tử được bán nhiều nhất tại Tuệ An.

Thiết kế web chuẩn Seo bởi Vinalink