slogan
can
RSS | 27/04/2024 2:32:44 SA
Cân điện tử
Đối tác của chúng tôi

Cân ô tô tàng hình kiểm soát tải trọng- nỗi hãi hùng của các xe quá tải

Cân ô tô điện tử “tàng hình” bằng công nghệ cảm biến thạch anh mới được lắp đặt trên trục đường cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây đã trở thành nỗi ám ảnh với các xe quá tải bởi không biết mình đã đi qua trạm cân từ khi nào và không thể có biện pháp đối phó.

Trục đường cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây nổi tiếng với tình trạng xe quá tải hoạt động liên tục. Để kiểm soát tải trọng, giữ an toàn giao thông và đảm bảo chất lượng đường, đơn vị quản lý là công ty Cổ phẩn Quản lý đường cao tốc Việc Nam VEC E đã cho lắp đặt hệ thống cân ô tô tự động bằng cảm biến thạch anh dưới nền đường và phối hợp với Cục cảnh sát giao thông TP HCM, Đồng Nai để xử lý sai phạm.

Cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây nổi tiếng với tình trạng xe quá tải
Cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây nổi tiếng với tình trạng xe quá tải

Đây là hệ thống cân điện tử tiên tiến bậc nhất hiện nay, phù hợp với mọi loại thời tiết và độ ẩm môi trường. Với 4 thanh cảm biến thạch anh được chôn kín dưới đường, cân không bị mài mòn và vẫn cho độ chính xác cực kỳ cao. Cánh tài xế cũng không hề biết mình đã chạy qua.trạm cân từ khi nào.

Lý giải về nguyên lý hoạt động của trạm cân ô tô, đơn vị lắp đặt cho biết: khi xe đi qua hệ thống cân, chạm vào vòng kích hoạt, hình ảnh, biển số xe sẽ được hệ thống camera tự động ghi lại và hiển thị lên màn hình. Đồng thời hệ thống cân cũng sẽ tiến hành phân tích số liệu tải trọng. Lượt kiểm soát tải trọng sẽ kết thúc khi 2 bánh sau của xe đi qua vạch cân. Ngay sau đó, hệ thống quản lý sẽ tự động truy cập mạng và kiểm tra thông tin đăng kiểm của xe. Nếu xe quá tải trọng cho phép, đơn vị quản lý sẽ từ chối cho phép xe lưu thông và yêu cầu quay lại. Mọi dữ liệu sẽ được chuyển đến cho cơ quan chức năng xử lý sau đó.

Được "tàng hình" với khả năng đo tải trọng ở tốc độ từ 1-230 km/h với mức độ chính xác lên đến 98%, cân tự động bằng cảm biến thạch anh thực sự là nỗi hãi hùng với các tài xế xe quá tải khi mà chỉ 1 tuần sau khi đưa vào hoạt động, lượng xe tải nặng và container 40 feet trên cao tốc này đã giảm mạnh đến gần 20% so với trước đây. 

0983.32.88.22

Tư vấn kỹ thuật - Sửa chữa

Đặt mua thiết bị - Sản phẩm

Khách hàng tiêu biểu

Dưới dây là danh sách 1 số khách hàng tiêu biểu của Tuệ An trong một số năm gần đây
© 2012 Công ty Cổ phần Tuệ An
Share :
Trụ sở: Số 128 - Lô A4, Khu đô thị Đại Kim- Định Cộng, Hoàng Mai, Hà Nội

Tel:  04.37.899.888 - 0983.32.88.22

Nhà máy: Lô V5, Khu Công Nghiệp Khai Sơn, Thuận Thành, Bắc Ninh

Email: Tueanscale@gmail.com

Website: Khocandientu.com  

>> Xem qua sản phẩm Cân điện tử được bán nhiều nhất tại Tuệ An.

Thiết kế web chuẩn Seo bởi Vinalink