slogan
can
RSS | 25/04/2024 10:53:24 CH
Cân điện tử
Đối tác của chúng tôi

Chọn mua cân ô tô – có tiền chưa chắc đã mua được hàng tốt

Chắc chắn bạn chưa bao giờ tưởng tượng hậu quả mà một chiếc cân ô tô tồi có thể gây ra cho doanh nghiệp.
Có vẻ nói như vậy hơi quá, nhưng, sự thật là, nếu bạn nhỡ may mua phải một chiếc cân ô tô không đáp ứng được đủ và chính xác nhu cầu của doanh nghiệp, cái giá bạn phải trả vô cùng lớn.

Tư vấn chọn mua cân ô tô điện tử 100 tấn
Lắp đặt hệ thống trạm cân ô tô điện tử 120 tấn

Chọn mua cân ô tô sao cho đúng
Chọn mua cân ô tô điện tử sao cho đúng cách

Một chiếc cân tồi sẽ làm tắc nghẽn luồng hàng của doanh nghiệp bạn, khiến bạn cứng nhắc trong vấn đề vận tải và làm hoạt động của doanh nghiệp trì trệ.
Vậy, một chiếc cân ô tô tốt đáp ứng những yếu tố nào?

1.Mức cân lớn nhất phù hợp
Mức cân lớn nhất của cân ô tô là mức trọng tải tối đa mà nó có thể cân. Trước khi mua cân ô tô, bạn cần tính toán xem mức độ nào sẽ phù hợp với doanh nghiệp mình, để tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa. Thông thường cân ô tô sẽ có các mức 40 tấn, 60 tấn, 80 tấn, 100 tấn, 120 tấn và 150 tấn.
Để khỏi lúng túng “Bỏ thì tiếc, vương thì tội” trong trường hợp mua nhầm phải chiếc cân ô tô không đúng mức cân, hãy thật cân nhắc trước khi quyết định.
 
2.Lựa chọn kích thước phù hợp
Phía trên hệ thống móng cân là bàn cân, bàn cân cũng có nhiều kích thước, chiều rộng 3m – 3,2m; chiều dài 8m, 10m, 12m, 14m, 16m, 18m. Dựa vào đây, doanh nghiệp có thể chọn ra kích thước cân ô tô tối ưu cho doanh nghiệp. Cân ô tô càng to, càng tốn chi phí, nếu doanh nghiệp bạn chỉ cần cân những loại ô tô nhỏ, hãy đầu tư chiếc cân ô tô có kích thước tương ứng (khoảng 3m x 8m)

3.Vật liệu chịu lực của cân
Cân ô tô nhìn chung cũng có các chất liệu khác nhau tùy loại, tùy kích thước. Vật liệu của cân ô tô là thứ quan trọng nhất quyết định xem chiếc cân có bền và chịu được lực cân hay không. Có các loại khung bàn cân như sau:
Bàn cân khung thép, bê tông
Bàn cân tôn dập thép
Bàn cân thép đúc nguyên thanh
Mỗi loại cân ô tô lại có một kiểu bàn cân. Chọn lựa bàn cân chắc chắn là điều nên làm, vì cân ô tô càng chắc chắn, những chi phí sửa chữa phát sinh trong tương lai càng giảm.
 
4.Cân nổi và cân chìm
Nhiều doanh nghiệp thắc mắc và băn khoăn không biết chọn cân ô tô chìm hay cân ô tô nổi. Đúng như tên gọi, cân tô tô nổi là chiếc cân được cấu tạo nổi hẳn lên mặt đất, còn cân ô tô chìm là chiếc cân được thiết kế ẩn dưới đất. Mỗi loại lại có nhược điểm ưu điểm khác nhau.
Cân ô tô là thiết bị đặc biệt, là yếu tố chính của trạm cân ô tô. Trạm cân ô tô giúp doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát luồng hàng, tiết kiệm chi phí bị xử phạt do chở hàng quá tải.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc chọn lựa chiếc cân oto phù hợp, đừng ngại ngần liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thông qua http://khocandientu.com/ hoặc hotline 0983.32.88.22

0983.32.88.22

Tư vấn kỹ thuật - Sửa chữa

Đặt mua thiết bị - Sản phẩm

Khách hàng tiêu biểu

Dưới dây là danh sách 1 số khách hàng tiêu biểu của Tuệ An trong một số năm gần đây
© 2012 Công ty Cổ phần Tuệ An
Share :
Trụ sở: Số 128 - Lô A4, Khu đô thị Đại Kim- Định Cộng, Hoàng Mai, Hà Nội

Tel:  04.37.899.888 - 0983.32.88.22

Nhà máy: Lô V5, Khu Công Nghiệp Khai Sơn, Thuận Thành, Bắc Ninh

Email: Tueanscale@gmail.com

Website: Khocandientu.com  

>> Xem qua sản phẩm Cân điện tử được bán nhiều nhất tại Tuệ An.

Thiết kế web chuẩn Seo bởi Vinalink