slogan
can
RSS | 23/04/2024 2:04:54 CH
Cân điện tử
Đối tác của chúng tôi

Làm bánh ngon với cân điện tử

Để làm được những chiếc bánh ngon, độ chính xác về tỉ lệ các loại nguyên liệu là quan trọng nhất. Đó là lí do vì sao trong bếp của những đầu bếp làm bánh chuyên nghiệp luôn luôn có một chiếc cân điện tử.

Đương nhiên bạn có thể sử dụng các dụng cụ cân và đo khách như muỗng, ca đong hoặc ước lượng bằng mắt thường, nhưng đối với các đầu bếp, họ cần sự chính xác gần như tuyệt đối của các loại nguyên liệu, vì có những nguyên liệu chỉ cần sai lệch tỉ lệ một chút cũng có thể làm thay đổi hoàn toàn hương vị của những chiếc bánh.

Cân làm bánh

Ví dụ như tỉ lệ về bột mì, đường, men nở, muối hoặc các chất phụ gia khác. Nếu chiếc bánh có quá nhiều men nở sẽ dẫn đến bột bị chua, hoặc nếu quá ít thì bột sẽ không nở hết và bị cứng sau khi nướng, tỉ lệ đường cũng rất quan trọng vì nó quyết định đến hương vị của chiếc bánh. Tùy theo từng loại bánh mà lượng đường sử dụng cũng khác nhau, bởi vậy phải sử dụng cân điện tử để đảm bảo hương vị cho những chiếc bánh thơm ngon của bạn.

Làm bánh ngon với cân điện tử

Loại cân điện tử thường sử dụng để cân nguyên liệu làm bánh là loại 5000g. Loại này có trọng lượng và thiết kế nhỏ gọn, giúp tiết kiệm không gian trong nhà bếp của bạn. Đối với những cơ sở làm bánh lớn, người ta phải dùng loại cân lớn hơn như cân bàn, cân bàn điện tử để cân một lượng lớn nguyên liệu trong một mẻ bánh.

Cân điện tử được xem như một công cụ làm bánh nên bạn có thể mua chúng tại những cửa hàng chuyên bán đồ làm bánh hoặc mua tại các cơ sở chuyên bán cân như khocandientu.com

Chúc các bạn làm được những chiếc bánh ngon với cân điện tử Tuệ An.

0983.32.88.22

Tư vấn kỹ thuật - Sửa chữa

Đặt mua thiết bị - Sản phẩm

Khách hàng tiêu biểu

Dưới dây là danh sách 1 số khách hàng tiêu biểu của Tuệ An trong một số năm gần đây
© 2012 Công ty Cổ phần Tuệ An
Share :
Trụ sở: Số 128 - Lô A4, Khu đô thị Đại Kim- Định Cộng, Hoàng Mai, Hà Nội

Tel:  04.37.899.888 - 0983.32.88.22

Nhà máy: Lô V5, Khu Công Nghiệp Khai Sơn, Thuận Thành, Bắc Ninh

Email: Tueanscale@gmail.com

Website: Khocandientu.com  

>> Xem qua sản phẩm Cân điện tử được bán nhiều nhất tại Tuệ An.

Thiết kế web chuẩn Seo bởi Vinalink