slogan
can
RSS | 19/04/2024 12:51:28 CH
Cân điện tử
Đối tác của chúng tôi

Những bí quyết không thể không biết khi chọn mua cân điện tử

Đã qua rồi cái thời sử dụng cân vật lý rắc rối và phức tạp, hiện nay, với sự đa dạng của các loại cân điện tử, từ cân điện tử số lẻ (kích cỡ nhỏ) đến cân điện tử dùng cho công nghiệp, tất cả đều rất tiện lợi và an toàn khi sử dụng.
Tuy nhiên, với sự đa dạng và cực kỳ nhiều chủng loại như hiện nay, để chọn được một chiếc cân điện tử phù hợp với mục đích sử dụng, bền, chắc và chính xác dường như cực kỳ khó.
Vậy cần chọn cân điện tử như thế nào?

>> Tư vấn lắp đặt Cân ô tô điện tử 100 tấn
>> Cân bàn điện tử nhập khẩu trực tiếp từ các hãng Toledo, Keli, Cas

1.Chọn theo hãng cân điện tử

Có rất nhiều hãng sản xuất cân điện tử và xuất xứ của cân điện từ cũng rất khác nhau. Phổ biến có các hãng cân điện tử như: Clever, G&G, OHAUS, KELI, AXIS, Tcase – Taiwan, ZEMIC,...

 
Tùy theo mỗi hãng sản xuất sẽ có các mức giá khác nhau và công dụng cũng khác nhau. Để tìm mua một chiếc cân điện tử phù hợp và ưng ý, bạn nên tham khảo về trọng tải của cân, về cách hiển thị số. Ví dụ nếu muốn mua cân điện tử để cân những mặt hàng có trọng tải lớn cần quan tâm đến độ chịu tải. Cần lưu ý tiếp đến chức năng phụ trợ của cân, nếu chỉ sử dụng cho mục đích đơn giản, nên chọn loại cân điện tử có ít chức năng để tiết kiệm chi phí và sử dụng được lâu.

2.Kiểm tra cân điện tử.
 
Độ chính xác
Cân điện tử là vật dụng dùng để đo lường, nên độ chính xác cần phải được để ý hàng đầu.
Bộ chỉ thị và độ nhạy của Cảm biến lực sẽ quyết định nên độ chính xác của cân điện tử. Chỉ số này càng cao sẽ cho kết quả càng chính xác.
Độ bền
Những yếu tố ảnh hưởng đến độ bền của cân điện tử bao gồm vật liệu cấu tạo cân, các loại giấy chứng nhận được cấp từ cơ quan uy tín (ví dụ OIML), thương hiệu uy tín/
Sự ổn định:
Cân thử cân điện tử nhiều lần để xem kết quả giữa các lần cân, nếu các kết quả khác nhau một son số quá lớn thì đó là chiếc cân không chính xác và không ổn định. Nếu nhìn từ hình thức, cân điện tử ổn định sẽ có kết cấu chắc chắn và bộ chỉ thị rõ ràng.
Để tìm được chiếc cân điện tử phù hợp, truy cập website của chúng tôi - địa chỉ uy tín với hàng trăm lựa chọn và chế độ bảo hành tốt nhất Hà Nội.

0983.32.88.22

Tư vấn kỹ thuật - Sửa chữa

Đặt mua thiết bị - Sản phẩm

Khách hàng tiêu biểu

Dưới dây là danh sách 1 số khách hàng tiêu biểu của Tuệ An trong một số năm gần đây
© 2012 Công ty Cổ phần Tuệ An
Share :
Trụ sở: Số 128 - Lô A4, Khu đô thị Đại Kim- Định Cộng, Hoàng Mai, Hà Nội

Tel:  04.37.899.888 - 0983.32.88.22

Nhà máy: Lô V5, Khu Công Nghiệp Khai Sơn, Thuận Thành, Bắc Ninh

Email: Tueanscale@gmail.com

Website: Khocandientu.com  

>> Xem qua sản phẩm Cân điện tử được bán nhiều nhất tại Tuệ An.

Thiết kế web chuẩn Seo bởi Vinalink