slogan
can
RSS | 29/03/2024 7:49:04 CH
Cân điện tử

Thông số kỹ thuật và hoạt động của thiết bị load cell trong trạm cân ô tô điện tử.

Cảm biến lực trong hệ thống cân ô tô có nguyên lý và cấu tạo hoạt động dựa trên thiết bị điện trở để chuyển đổi trọng lượng sang giá trị số tự nhiên dựa vào Load cell trong hệ thống cân. 

Vậy thông số kỹ thuật của load cell là gì ?
Thông số kỹ thuật của load cell là toàn bộ thiết bị trong load cell hình thành tạo nên một hệ thống làm việc không thể tách rời và thông số kỹ thuật đó bao gồm: 
thong-so-ky-thuat-load-cell-can-dien-tu
+, Thông số kĩ thuật cơ bản của load cell trong hệ thống cân ô tô điện tử. 
- Độ chính xác: nghĩa là hệ thống thiết bị trong load cell truyền về cho kết quả phần trăm chính xác tỷ lệ thuận với hàng hóa, vật cần đo. Độ chính xác phụ thuộc tính chất phi tuyến tính, độ trễ của thiết bị và độ lặp.
- Công suất định mức: là cho giá trị của khối lượng lớn nhất à load cell có thể chịu tải, đo được
- Dải bù nhiệt độ: là khoảng nhiệt độ đầu ra của thiết bị Loadcell được bù vào, nếu load cell nằm ngoài khoảng này, nhiệt độ của đầu ra không được đảm bảo thực hiện, dải bù nhiệt độ sẽ không bù nhiệt .( Lưu ý: khi lắp đặt cần  theo đúng chi tiết kĩ thuật được đưa ra).
load-cell-can-o-to-dien-tu
- Cấp bảo vệ: là thiết bị được bảo vệ và  được đánh giá theo thang đo của địa chỉ  IP, (ví dụ: IP65: chống được độ ẩm và bụi…).
- Điện áp: là giá trị điện áp trung bình của thiết bị khi làm việc  Loadcell (thông thường đưa ra giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất 5 - 15 V).
- Độ trễ: đây là hiện tượng trễ khi hiển thị kết quả dẫn tới sai số trong kết quả. Thường được đưa ra dưới dạng % của tải trọng, độ trễ càng thấp thì tỷ lệ sai số càng nhỏ.
- Trở kháng đầu vào: là trở kháng được xác định thông qua S- và S+ khi Loadcell chưa tiếp nhận, kết nối vào hệ thống hoặc ở chế độ không có tải.
- Điện trở cách điện: là thiết bị điện trở cách điện thông thường đo tại dòng DC 50V. Giá trị cách điện giữa lớp vỏ kim loại củaLoadcell và thiết bị kết nối dòng điện.
so-do-cau-truc-load-cell
- Phá hủy cơ học: giá trị tải trọng của Loadcell có thể bị trọng lượng hàng hóa, vật  phá vỡ hoặc biến dạng được gọi là phá hủy cơ học.
- Giá trị ra: là kết quả đo được của thiết bị khi tiếp nhận (đơn vị: mV).
- Trở kháng đầu ra: cho kết quả dưới dạng trở kháng được đo giữa Ex+ và EX- trong điều kiện load cell chưa kết nối hoặc hoạt động ở chế độ không tải.
- Quá tải an toàn: là công suất hoạt động của load cell cí thể thích ứng đảm bảo an toàn cho toàn bộ ệ thống trạm cân cho phép vó thể vượt quá (ví dụ: 125% công suất).
- Hệ số tác động của nhiệt độ: đây là đại lượng được đo ở chế độ có tải, là sự thay đổi công suất của Loadcell dưới sự thay đổi nhiệt độ, (ví dụ: 0.01%/10°C nghĩa là nếu nhiệt dộ tăng thêm 10°C thì công suất đầy tải của Loadcell tăng thêm 0.01%).
- Hệ số tác động của nhiệt độ tại điểm 0: giống như trên nhưng đo ở chế độ không có tải.
Bấm để xem tác dụng của cảm biến lực trong hệ thống trạm cân ô tô điện tử. 
Bấm để xem các thiết bị trong hệ thống trạm cân ô tô điện tử. 
Bấm để xem chi tiết các dòng cân ô tô điện tử. 


0983.32.88.22

Tư vấn kỹ thuật - Sửa chữa

Đặt mua thiết bị - Sản phẩm

Khách hàng tiêu biểu

Dưới dây là danh sách 1 số khách hàng tiêu biểu của Tuệ An trong một số năm gần đây
© 2012 Công ty Cổ phần Tuệ An
Share :
Trụ sở: Số 128 - Lô A4, Khu đô thị Đại Kim- Định Cộng, Hoàng Mai, Hà Nội

Tel:  04.37.899.888 - 0983.32.88.22

Nhà máy: Lô V5, Khu Công Nghiệp Khai Sơn, Thuận Thành, Bắc Ninh

Email: Tueanscale@gmail.com

Website: Khocandientu.com  

>> Xem qua sản phẩm Cân điện tử được bán nhiều nhất tại Tuệ An.

Thiết kế web chuẩn Seo bởi Vinalink