slogan
can
RSS | 16/04/2024 8:12:50 CH
Cân điện tử
Đối tác của chúng tôi

Vì sao cân ô tô điện tử lại bị sét đánh và cách sửa chữa



Cân ô tô điện tử bị sét đánh là vấn đề không hiếm gặp trong mùa mưa bão, nhất là ở những trạm cân ô tô lưu động. Để tránh tình trạng này, chúng ta có thể khắc phục bằng cách đặt thiết bị chống sét cho cân.
Cân ô tô điện tử lắp ngoài môi trường thường chịu ảnh hưởng của nắng, mưa, gió, bão nên không thể tránh khỏi sấm sét đánh vào trạm. Nguyên nhân là do khi đang có sấm sét, người điều khiển vẫn sử dụng cân khiến dòng sét đánh trực tiếp xuống. Hoặc có thể người điều khiển đóng mở CB, khởi động động cơ, dòng rò của các thiết bị nên sét sẽ đánh vào nguồn điện, trên các dây tín hiệu kết nối giữa loadcell và đầu cân làm hư hỏng các bộ cảm biến loadcell, bộ cộng tín hiệu, bộ hiển thị và máy vi tính.
 

 Trạm cân ô tô điện tử dễ bị sét đánh nếu không lắp thiết bị chống sét


Để bảo vệ an toàn cho trạm cân ô tô điện tử khi có mưa bão sấm sét xảy ra, bạn nên lắp đặt hệ thống chống sét cho trạm cân, chống sét loadcell, chống sét lan truyền trên đường cấp nguồn, đường tín hiệu tại mỗi loadcell, bộ cộng, bộ hiển thị và máy vi tính ; Để đảm bảo an toàn và sự chính xác của bàn cân

Trạm cân ô tô điện tử gồm các thiết bị điện tử nhạy cảm với độ chính xác cao, do vậy việc lắp đặt các thiết bị chống sét cần phải lựa chọn phù hợp với đặc điểm của các thiết bị và địa hình cụ thể, làm sao vừa đảm bảo an toàn nhưng cũng phải đảm bảo sự hoạt động ổn định và chính xác của bàn cân.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thiết bị chống sét lan truyền, mỗi loại có những ưu điểm khác nhau và phù hợp với điều kiện địa hình, thiết bị khác nhau, quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ Cân điện tử Tuệ An để được tư vấn cụ thể và tìm ra thiết bị phù hợp nhất với đơn vị mình.    


Tham khảo các thiết bị chống sét cho cân ô tô điện tử tại đây: http://khocandientu.com/can-dien-tu/thiet-bi-chong-set.html


0983.32.88.22

Tư vấn kỹ thuật - Sửa chữa

Đặt mua thiết bị - Sản phẩm

Khách hàng tiêu biểu

Dưới dây là danh sách 1 số khách hàng tiêu biểu của Tuệ An trong một số năm gần đây
© 2012 Công ty Cổ phần Tuệ An
Share :
Trụ sở: Số 128 - Lô A4, Khu đô thị Đại Kim- Định Cộng, Hoàng Mai, Hà Nội

Tel:  04.37.899.888 - 0983.32.88.22

Nhà máy: Lô V5, Khu Công Nghiệp Khai Sơn, Thuận Thành, Bắc Ninh

Email: Tueanscale@gmail.com

Website: Khocandientu.com  

>> Xem qua sản phẩm Cân điện tử được bán nhiều nhất tại Tuệ An.

Thiết kế web chuẩn Seo bởi Vinalink