slogan
can
RSS | 26/04/2024 12:46:55 CH
Cân điện tử

Những lo ngại trước khi lắp đặt hệ thống trạm cân

Tram cân ô tô điện tử 120 tấn có nhiều loại khách nhau để quý khách hàng có thể lựa chọn và sử dụng hệ thống trạm cân ô tô phù hợp với địa hình của doanh nghiệp.

can-o-to-dien-tu-kieu-noi
Các loại trạm 
cân ô tô 120 tấn gồm kiểu cân chìm, kiểu cân nổi. tương tự như những loại cân ô tô 80 tấn, hay cân ô tô điện tử100 tấn cũng vậy. 
Hệ thống này có chiều dài bàn cân là 18 m, 3 modul, và loại trạm cân ô tô 4 modul. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng, mà có thể lựa chọn cho mình một hệ thống cân an toàn, dựa vào hàng hóa, mật độ xe và hàng ngày chúng ta có thể chọn cho mình hệ thống 
trạm cân riêng. 
Ngoài cách phân loại trên chúng ta còn dựa vào nhiều tiêu chí, yếu tố khác để có thể lắp đặt hệ thống cân điện tử cho mình. 


Đặc biệt loại cân ô tô điện tử trọng tải lớn còn có rất nhiều hãng cân nổi tiếng sản xuất được kho cân ô tô điện tử nhập khẩu và phân phối trên thị trường. 
Để chọn lắp đặt hệ thống trạm cân chúng ta không chỉ quan tâm đến độ bền cân, các thiết bị của cân mà chúng ta còn chú ý đến những yếu tố khác nữa. Vậy những yếu tố đó là gì ?
can-o-to-dien-tu-kieu-chim
-       Yếu tố đầu tiên khi muốn lắp đặt hệ thống trạm cân ô tô điện tử đòi hỏi chúng ta cân nhắc và chú ý đến việc mua cân ô tô để sử dụng vào mục đích gì ? cân hàng hóa doanh nghiệp hay làm kinh doanh. 
-       Tiếp đó là những hãng cân nổi tiếng hàng đầu của thế giới, loại cân nào sử dụng ở việt nam mà có độ bền tốt, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế. 
-       Tiếp đó là thời gian bảo hành cân, hãng nào, cửa hàng nào có thể đảm bảo, uy tín hàng đầu trong lĩnh vực.
-       Chắc chắn rồi giá của hệ thống trạm cân cũng cần chúng ta xem xét, cân nhắc kỹ lưỡng. 
-       Việc tham khảo hệ thống trạm cân từ những doanh nghiệp trên địa bàn, tư vấn của các đơn vị cung cấp cũng là công việc mà mỗi người chủ trạm cân đều cần thực hiện.
-       Hệ thống an toàn, chống sét, chống ngập nước trong trạm cân được bố trí, lắp đặt như thế nào ?
Đó là những mối lo ngại và quan tâm hàng đầu của những hệ thống trạm cân, chúng tôi đưa ra bài viết này nhằm mang lại cho quý khách hàng những thông tin cần xác định trước khi mua, lắp đặt hệ thống trạm cân ô tô điện tử cho mình. 

0983.32.88.22

Tư vấn kỹ thuật - Sửa chữa

Đặt mua thiết bị - Sản phẩm

Khách hàng tiêu biểu

Dưới dây là danh sách 1 số khách hàng tiêu biểu của Tuệ An trong một số năm gần đây
© 2012 Công ty Cổ phần Tuệ An
Share :
Trụ sở: Số 128 - Lô A4, Khu đô thị Đại Kim- Định Cộng, Hoàng Mai, Hà Nội

Tel:  04.37.899.888 - 0983.32.88.22

Nhà máy: Lô V5, Khu Công Nghiệp Khai Sơn, Thuận Thành, Bắc Ninh

Email: Tueanscale@gmail.com

Website: Khocandientu.com  

>> Xem qua sản phẩm Cân điện tử được bán nhiều nhất tại Tuệ An.

Thiết kế web chuẩn Seo bởi Vinalink